Game giải câu đố Rescue Girl

0%
Bấm vào đây để chơi trò chơi!
Nút chuột trái là để đưa ra lựa chọn, hoặc là loại bỏ hoặc di chuyển chốt. Giữ nút chuột trái để bắt đầu vẽ đường thẳng, sau đó nhả nút để hoàn thành. Tiền tệ có thể kiếm được trong trò chơi hoặc là phần thưởng cho quảng cáo. Nhiệm vụ của bạn là giúp Cô gái trong những quyết định không phải lúc nào cũng hợp lý. Trò chơi có ba chế độ: - Vượt qua các cấp độ theo định dạng "Loại bỏ đinh tán". - Nhiệm vụ với khả năng đưa ra lựa chọn, theo định dạng câu đố. - Vẽ một đường thẳng sao cho các đồng xu rơi vào rương.

Game Details

Game giải câu đố Rescue Girl

Game giải câu đố Rescue Girl là một trò chơi thú vị trong thể loại game Pin Pull! Có nhiều chế độ, trải qua các cấp độ độc đáo với độ khó khác nhau, giải quyết các nhiệm vụ khó, kéo một chiếc ghim hoặc chọn cách phù hợp để phát triển cuộc phiêu lưu. Tìm cách thông minh nhất để có thể giúp cô gái vượt qua các thử thách mạo hiểm để dành được phần thưởng. Nào hãy trổ tài thông minh và nhanh nhẹn của bạn ở trò chơi giải câu đố hấp dẫn này bạn nhé.
Nút chuột trái là để đưa ra lựa chọn, hoặc là loại bỏ hoặc di chuyển chốt. Giữ nút chuột trái để bắt đầu vẽ đường thẳng, sau đó nhả nút để hoàn thành. Tiền tệ có thể kiếm được trong trò chơi hoặc là phần thưởng cho quảng cáo. Nhiệm vụ của bạn là giúp Cô gái trong những quyết định không phải lúc nào cũng hợp lý. Trò chơi có ba chế độ: – Vượt qua các cấp độ theo định dạng “Loại bỏ đinh tán”. – Nhiệm vụ với khả năng đưa ra lựa chọn, theo định dạng câu đố. – Vẽ một đường thẳng sao cho các đồng xu rơi vào rương.