Giải cứ chú chó khỏi căn phòng RESCUE DOG

0%
Bấm vào đây để chơi trò chơi!
Để thành công trong game Rescue Dog , hãy lên kế hoạch di chuyển cẩn thận trước khi bắt đầu mỗi cấp độ. Không phải lúc nào cũng là về tốc độ; tư duy chiến lược quan trọng hơn . Chạm vào từng bức tường càng ít càng tốt - những cú đánh không cần thiết có thể gây thêm phản tác dụng và phản tác dụng. Luôn hướng tới một giải pháp hiệu quả!

Game Details

Giải cứ chú chó khỏi căn phòng RESCUE DOG

Trong Rescue Dog , hãy kiểm tra chiến lược và tư duy nhanh chóng của bạn khi bạn điều hướng qua các cấp độ dựa trên câu đố được thiết kế phức tạp. Nhiệm vụ của bạn là giúp chú chó anh hùng trốn thoát khỏi mỗi phòng. Để làm như vậy, bạn sẽ cần phải đập vào tường cho đến khi số tương ứng của chúng giảm xuống 0, mở khóa cửa thoát hiểm. Trò chơi ngày càng phức tạp với 100 cấp độ thử thách , hứa hẹn những giờ tham gia hấp dẫn và thú vị đến nghẹt thở.
Để thành công trong game Rescue Dog , hãy lên kế hoạch di chuyển cẩn thận trước khi bắt đầu mỗi cấp độ. Không phải lúc nào cũng là về tốc độ; tư duy chiến lược quan trọng hơn . Chạm vào từng bức tường càng ít càng tốt – những cú đánh không cần thiết có thể gây thêm phản tác dụng và phản tác dụng. Luôn hướng tới một giải pháp hiệu quả!