Game cá lớn nuốt cá bé Fish Eat Grow Mega

0%
Bấm vào đây để chơi trò chơi!
Người chơi 1: Di chuyển: W, A, S, D Tăng tốc bằng phím C Người chơi 2: Di chuyển: CÁC PHÍM MŨI TÊN Tăng tốc bằng phím L Lưu ý: Các con số hiển thị trên đầu của những chú cá là thước đo mức độ lớn nhỏ của cá, bạn chỉ có thể ăn các con cá khác có số nhỏ hơn mình, nếu va chạm phải những con cá có chỉ số lớn hơn bạn sẽ thua cuộc.

Game Details

Game cá lớn nuốt cá bé Fish Eat Grow Mega

Fish Eat Grow Mega là một thể loại game cá lớn nuốt cá bé, với sự phát triển liên tục của các con cá háu ăn, nhiệm vụ của bạn là đi săn lùng các con cá có kích thước nhỏ hơn mình! Những loại cá mới và đại dương rộng lớn đang chờ đợi bạn trong chương này. Bơi lội ở những nơi nguy hiểm hơn của đại dương hẳn là rất thú vị. Chọn cá của bạn và bắt đầu cuộc phiêu lưu này với bạn bè của bạn ở chế độ trò chơi 2 người chơi. Phát triển nhiều nhất có thể và trở thành loài cá vua của đại dương!
Người chơi 1: Di chuyển: W, A, S, D Tăng tốc bằng phím C

Người chơi 2: Di chuyển: CÁC PHÍM MŨI TÊN Tăng tốc bằng phím L

Lưu ý: Các con số hiển thị trên đầu của những chú cá là thước đo mức độ lớn nhỏ của cá, bạn chỉ có thể ăn các con cá khác có số nhỏ hơn mình, nếu va chạm phải những con cá có chỉ số lớn hơn bạn sẽ thua cuộc.