Chiến binh Stickman

0%
Bấm vào đây để chơi trò chơi!
Nhiệm vụ của bạn với tư cách là người chỉ huy là lập chiến lược di chuyển và dẫn dắt đội quân người que của bạn vào trận chiến. Chọn từ một loạt vũ khí cận chiến, súng lục, súng máy và súng khoa học viễn tưởng để tiêu diệt kẻ thù của bạn. Hướng quân của bạn về phía kẻ thù và xem chúng tham gia vào trận chiến khốc liệt. Kiểm soát tiến độ bằng cách nâng cấp hỏa lực của quân đội bạn.

Các mẹo và thủ thuật khi chơi:

Chìa khóa để chiến thắng nằm ở việc triển khai quân đội của bạn một cách chiến lược dựa trên sức mạnh của họ. Sử dụng các chiến binh cận chiến để cận chiến trong khi giữ những người lính cầm súng ở khoảng cách xa để tăng sát thương. Hãy chủ động nâng cấp để theo kịp các cấp độ khó hơn.

Game Details

Chiến binh Stickman

Trong trò chơi Chiến binh Stickman bạn phải lãnh đạo một đội quân người que dũng cảm tham chiến! Trình mô phỏng trận chiến này yêu cầu bạn lập chiến lược và chống lại lực lượng của kẻ thù bằng cách sử dụng kho vũ khí chết người. Số phận của thế giới người que nằm trong tay bạn. Hãy đưa quân đội của bạn vào những trận chiến hỗn loạn, nơi họ sẽ thể hiện tài năng bắn súng và chiến đấu để tiêu diệt kẻ thù.

Điều hấp dẫn của trò chơi này:

  • Lối chơi gây nghiện: Lập kế hoạch chiến lược xen lẫn các chuỗi trận chiến căng thẳng.
  • Nhiều loại vũ khí: Trang bị cho quân đội của bạn vũ khí cận chiến, súng và vũ khí tương lai.
  • Những trận chiến đẫm máu: Chứng kiến ​​những cuộc đụng độ hoành tráng với những pha hành động đầy kịch tính.
  • Hoàn toàn miễn phí: Thưởng thức trò chơi mô phỏng trận chiến người que ly kỳ này hoàn toàn miễn phí!