Trò chơi bắn cung BOIS D’ARC

0%
Bấm vào đây để chơi trò chơi!
Bois D'Arc là một trò chơi phòng thủ tháp 2D về việc điều khiển một cung thủ chỉ bằng chuột . Để nhắm cung, di chuyển con trỏ và nhấp vào Nút chuột trái để chọn một vị trí. Giữ nút để sạc đạn và sau đó thả ra để bắn. Cung thủ ngồi trên tháp lâu đài ở phía bên trái màn hình khi kẻ thù tiếp cận từ bên phải. Mục tiêu của mỗi cấp độ là sống sót và quét sạch tất cả các đợt tấn công của kẻ thù, kiếm sao để giữ cho lâu đài của bạn luôn trong tình trạng tốt. Kẻ thù sẽ tiếp cận định kỳ từ phía bên phải màn hình và tiến về phía lâu đài. Chúng sẽ khác nhau về sức mạnh và tốc độ với ngày càng nhiều kẻ thù xuất hiện khi bạn đánh bại các đợt sóng . Kẻ thù tập trung hoàn toàn vào lâu đài và khi chúng vào phạm vi, chúng sẽ bắt đầu tấn công nó không ngừng. Sức khỏe của lâu đài được hiển thị ở góc trên bên trái của màn hình và bạn sẽ mất cấp độ nếu nó giảm xuống 0. Để đánh bại kẻ thù, bạn cần bắn chúng bằng mũi tên và các khả năng tấn công khác cho đến khi chúng ngã xuống. Về mặt tấn công, bạn có cung và mũi tên của mình. Có thời gian hồi chiêu giữa các lần bắn nhưng sức mạnh của bạn cho phép bạn bắn sang phía bên kia màn hình nếu cần. Nếu bạn bắn trúng kẻ địch, chúng sẽ nhận sát thương và chịu thêm sát thương từ những cú đánh đầu. Giữa các cấp độ, bạn có thể mua các bản nâng cấp bằng cách sử dụng số sao bạn kiếm được từ các cấp độ trước đó . Các nâng cấp cải thiện sát thương của mũi tên của bạn, tốc độ bắn của chúng, khả năng phòng thủ của lâu đài và các đòn tấn công đặc biệt khác nhau giữa các cung thủ.

Các mẹo và thủ thuật khi chơi trò này:

Đây là kiểu phòng thủ tháp mà việc phản ứng nhanh có thể khiến bạn thất bại, điều đó có nghĩa là bạn cần tránh gửi những mũi tên spam. Luôn nhắm mục tiêu bằng cách dẫn trước kẻ thù để đảm bảo bắn trúng tốt hơn. Hãy nhớ ưu tiên kẻ thù di chuyển nhanh hơn và để dành các đòn tấn công đặc biệt cho các nhóm lớn.

Game Details

Trò chơi bắn cung BOIS D’ARC

Vũ khí thời Trung cổ có thể không thực tế nhưng chúng vẫn rất thú vị khi nhìn và sử dụng trong các trò chơi như Bois D’Arc có cái tên thú vị . Câu chuyện kể về một thế giới giả tưởng sống trong hòa bình dưới sự giúp đỡ của cây sự sống trước khi cái ác xuất hiện. Để chống lại cái ác, gỗ của cây đã được biến thành một chiếc cung thần kỳ. Chỉ có một chiến binh có thể sử dụng cây cung để chiến đấu chống lại cái ác và bảo vệ vương quốc. Bạn là người có nhiều hình đại diện để lựa chọn và thể hiện kỹ năng bắn cung của mình trên chiến trường khi đẩy lùi làn sóng của thế lực tà ác.

Giới thiệu về trò chơi bắn cung Bois D’Arc:

Các trò chơi như Kingdom Rush mang đến cái nhìn hài hước nhưng vẫn hấp dẫn về một thế giới giả tưởng thời trung cổ với rất nhiều thử thách phải đối mặt. Điều này chắc chắn đúng với trò chơi chủ yếu dựa vào kỹ năng và lập kế hoạch của bạn cùng với một chút chiến lược xen lẫn. Đây là một trò chơi không có nhiều chỗ cho sai sót và yêu cầu bạn phải thực sự giữ một cái đầu tỉnh táo, nếu không bạn sẽ gặp rắc rối. bị choáng ngợp. Bắn cung là một hoạt động rất khó và trò chơi này là đại diện cho điều đó. Điều đáng ngạc nhiên hơn nữa là việc nhắm và bắn một mũi tên thực sự khó đến mức nào.
Bois D’Arc là một trò chơi phòng thủ tháp 2D về việc điều khiển một cung thủ chỉ bằng chuột . Để nhắm cung, di chuyển con trỏ và nhấp vào Nút chuột trái để chọn một vị trí. Giữ nút để sạc đạn và sau đó thả ra để bắn. Cung thủ ngồi trên tháp lâu đài ở phía bên trái màn hình khi kẻ thù tiếp cận từ bên phải. Mục tiêu của mỗi cấp độ là sống sót và quét sạch tất cả các đợt tấn công của kẻ thù, kiếm sao để giữ cho lâu đài của bạn luôn trong tình trạng tốt.

Kẻ thù sẽ tiếp cận định kỳ từ phía bên phải màn hình và tiến về phía lâu đài. Chúng sẽ khác nhau về sức mạnh và tốc độ với ngày càng nhiều kẻ thù xuất hiện khi bạn đánh bại các đợt sóng . Kẻ thù tập trung hoàn toàn vào lâu đài và khi chúng vào phạm vi, chúng sẽ bắt đầu tấn công nó không ngừng. Sức khỏe của lâu đài được hiển thị ở góc trên bên trái của màn hình và bạn sẽ mất cấp độ nếu nó giảm xuống 0. Để đánh bại kẻ thù, bạn cần bắn chúng bằng mũi tên và các khả năng tấn công khác cho đến khi chúng ngã xuống.

Về mặt tấn công, bạn có cung và mũi tên của mình. Có thời gian hồi chiêu giữa các lần bắn nhưng sức mạnh của bạn cho phép bạn bắn sang phía bên kia màn hình nếu cần. Nếu bạn bắn trúng kẻ địch, chúng sẽ nhận sát thương và chịu thêm sát thương từ những cú đánh đầu. Giữa các cấp độ, bạn có thể mua các bản nâng cấp bằng cách sử dụng số sao bạn kiếm được từ các cấp độ trước đó . Các nâng cấp cải thiện sát thương của mũi tên của bạn, tốc độ bắn của chúng, khả năng phòng thủ của lâu đài và các đòn tấn công đặc biệt khác nhau giữa các cung thủ.

Các mẹo và thủ thuật khi chơi trò này:

Đây là kiểu phòng thủ tháp mà việc phản ứng nhanh có thể khiến bạn thất bại, điều đó có nghĩa là bạn cần tránh gửi những mũi tên spam. Luôn nhắm mục tiêu bằng cách dẫn trước kẻ thù để đảm bảo bắn trúng tốt hơn. Hãy nhớ ưu tiên kẻ thù di chuyển nhanh hơn và để dành các đòn tấn công đặc biệt cho các nhóm lớn.